26 thg 5, 2011

Kiếm tiền online, tuyển ref site mới, RB hợp lý uy tín, mong các pác ủng hộ


1. Một trang bux host mới, rất giống với Mauibux lúc ban đầu:



Up 2.5$, 0.02$ per click
Pay minimum 0.01$

Bạn nào ref ủng hộ thì reply lại ID + PP để mình bonus nha!
100 clicks rb 0.05$ :D  earn từ ref rất thấp

2. Hiện tại mình đang có nhu cầu tuyển Ref site buxify, site này cũ rùi chơi rất chi là thích, bạn nào chưa có acc thì ref ủng hộ mình nha.


Site này mình sẽ Bonus 0.1$ sau 40 clicks ads ^^.
Sẽ hỗ trợ cho các bạn thêm 400 clicks mail bonus -> tài khoản buxify của bạn sẽ được 10$ sau 5 phút đăng ký! Liên hệ mail trauprobet@gmail.com sau 20h hằng ngày ^^!
Bạn nào ref ủng hộ thì để lại ID + PP để mình bonus nha!

3. Tiếp theo là Paid to chat, nếu bạn có thời gian rảnh rỗi nhìu ngồi chat 1 ngày có thể kiếm được hơn 2$ là chuyện bình thường ^^. Room việt nam hiện giờ đang rất hot :D



Bạn nào ref ủng hộ thì đê lại ID + PP nha.
Sẽ bonus cho các bạn 0.1$ khi các bạn chat được 1000 line > 60chars. Bạn earn được gần 0.3$. Thêm 0.1$ khi đủ 5000 line – lúc này bạn gần đủ tiền cash rồi đó. Thêm 0.5$ nữa khi bạn đủ 10.000 line.

4. Ai chưa đăng ký Mauibux thì ủng hộ mình nha:

RB sau 10 clicks đầu tiên 0.05$
Ref thì gửi ID + PP về mail trauprobet@gmail.com
^^ cám ơn các bạn đã ủng hộ!
Get Paid To Promote, Get Paid To Popup, Get Paid Display Banner